Mafia III (Việt Hóa)

Hình ảnh có liên quan

Tựa game bắt đầu với cảnh Lincoln Clay trở về sau thời gian nhập ngũ. Chào đón anh là cậu em Ellis và ông bố nuôi Sammy, vốn là ông trùm của băng đảng gốc Phi tại New Orleans. Sau khi hạ gục băng nhóm người Haiti, và giúp đỡ Sal Marcano trong một phi vụ lớn, bất ngờ gã mafia người Ý trở mặt, giết hại những người thân thiết nhất của Clay. Tỉnh dậy với vết sẹo dài trên đầu, hắn quyết định không chỉ hạ gục Sal Marcano để trả thù, mà còn gián tiếp tự biến mình trở thành ông trùm của cả thành phố New Orleans.

Kết quả hình ảnh cho mafia 3

Và để làm được điều này, hắn nhờ tới sự trợ giúp của Cassandra, người phụ nữ trở thành bà trùm mafia Haiti sau cái chết của Baka, ông trùm cũ, phũ phàng thay lại chết dưới chính bàn tay của Lincoln. Kẻ thứ hai không ai khác hơn chính là Vito Scaletta, một kẻ bị đầy đọa sau cái kết thúc đầy kịch tính của Mafia II, và cuối cùng là Thomas Burke, ông trùm chìm vào rượu chè sau cái chết của con trai, vốn cũng là "tác phẩm" của việc Marcano phản bội để tiến thân.

Kết quả hình ảnh cho mafia 3

Thế giới rộng lớn của New Orleans cũng cho phép bạn làm rất nhiều nhiệm vụ khác nhau chứ không riêng gì nhiệm vụ chính tuyến. Có thể bạn sẽ được nhờ vả một số việc "lặt vặt" để làm tăng sự tin tưởng với những ông bà trùm dưới trướng, nhưng hầu hết, chúng không đem lại nhiều ấn tượng và đủ sức hút. Bản thân gameplay với báo thù của Lincoln Clay cũng không gắn kết. Người chơi không có cảm giác thỏa mãn sau một nhiệm vụ mà thay vào đó chỉ chơi để cho qua màn, tiếp tục với cốt truyện chính mà thôi. Đối với những người quan tâm tới gameplay, đây là điểm trừ rất lớn.

Hình ảnh có liên quan

Chỉ cần bước vào một chiếc xe, tiếng dò sóng radio xẹt xẹt rồi những bản nhạc nằm ở tầm huyền thoại của thời kỳ đó, với những cái tên như Elvis Presley, The Animals hay bộ đôi Sam and Dave cất lên, cùng với đó là những mẩu quảng cáo truyền thanh hay những bản tin nóng hổi, thật ra hầu hết toàn đưa tin những vụ xả súng mà... chính bạn là tác giả vài phút trước đã tạo ra một không khí quá đỗi ấn tượng trong Mafia 3.

Hình ảnh có liên quan

 Trailer Game: 



Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
CPU: Intel i5-2500K hoặc AMD FX-8120
RAM: 6GB
VGA: AMD Radeon HD7870 hoặc Nvidia GeForce GTX 660 2GB VRAM
HDD: 50GB
Cấu hình đề nghị
Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
CPU: Intel i7-3770 hoặc AMD FX 8350 4.0 Ghz
RAM: 8GB
VGA: AMD Radeon R9 290X hoặc NVIDIA GeForce GTX 780, GeForce GTX 1060 4GB VRAM
HDD: 50GB
Link Dowload: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến