Resident Evil 4 Ultimate HD Edition (Việt Hóa)

Hình ảnh có liên quan

Sáu năm trôi qua kể từ thời điểm diễn ra sự kiện Resident Evil 2, tập đoàn Umbrella Company đã hoàn toàn sụp đổ. Sáu năm trước, khi T-Virus lan tràn khắp Raccoon City, chính phủ Mỹ đã phá hủy toàn bộ khu vực và chấm dứt mọi mối liên hệ với Umbrella. Không lâu sau đó, giá cổ phiếu của công ty đã giảm xuống và công ty rút lui vào bóng tối. Trong khoảng thời gian đó, nhân vật Leon S. Kennedy bắt đầu làm việc với chính phủ và đã trở thành một mật vụ cao cấp. Resident Evil 4 bắt đầu với việc Leon được yêu cầu tham gia vào một điệp vụ tối mật nhằm tìm và giải cứu cho con gái của tổng thống bị bắt cóc tại châu Âu...

Kết quả hình ảnh cho resident evil 4

Không rào đón dông dài, Resident Evil 4 nhanh chóng đưa bạn vào cuộc chơi với một nhịp điệu rất nhanh. Ở ngay khoảnh khắc vừa đặt chân vào ngôi nhà đầu tiên trong làng, Leon bị tấn công không phải bởi một con zombie vô hồn như các phiên bản trước mà bởi một dân làng phớt lờ mọi cảnh báo lẫn khẩu súng của Leon. Tiếp sau đó, Leon tiếp tục bị dân làng truy sát. Những đối thủ trong game thông minh hơn zombie của quá khứ, do đó hay hơn hết là bạn hãy ra tay trước.

Kết quả hình ảnh cho resident evil 4

Những yếu tố gây sợ hãi truyền thống được giữ lại trong game nhưng nhịp chơi nhanh, có nhiều cải tiến. Những đối thủ ẩn nấp trong hốc tối, gầm gừ và đuổi theo bạn, một số sẽ đạp tung cửa và lao vào phòng tấn công. Game có rất nhiều chủng loại quái vật và tất cả đều gây kinh ngạc cho bạn vì nét riêng của chúng. Phần thử thách nhất là khi bạn điều khiển nhân vật Ashley, không có vũ khí gì ngoài một ngọn đèn, cô gái này phải cố gắng mở và đóng các cánh cổng để thoát khỏi những kẻ thù truy đuổi. Không khí làm cho bạn có cảm giác khẩn cấp và lo sợ, một tính chất kế thừa từ các trò Evil trước.

Kết quả hình ảnh cho resident evil 4

Có điều, ở những game trước, các con zombie di chuyển chậm chạp và bạn có đủ thời gian để giữ khoảng cách an toàn. Còn trong Resident Evil 4, bạn sẽ không có một phút giây an toàn nào vì luôn phải xoay trở để đối phó với những dân làng rất nhanh nhẹn và có đầu óc. Có những đoạn trong Resident Evil 4 khiến tim bạn như muốn nhảy ra ngoài.

Hình ảnh có liên quan

Trailer Game:



Link Dowload:
+ Link 4share: http://4share.vn/f/3104090805070004/%3C/a%
+ Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/7AKOH2KF7FBY?token=1550018670

Nhận xét

Bài đăng phổ biến